Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015


Tour du lịch 3 ngày 2 đêm, khởi hành thứ 2, thứ 6 hàng  tuần với mức giá siêu khuyến mãi 1.999.000 cùng những dịch vụ tốt nhất sẽ khiến du khách hài lòng

Thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất Sầm Sơn những bãi biển kỳ thú, nên thơ. Không những thế, bên cạnh biển là núi Trường Lệ sừng sững. Cùng với những hàng dừa, những rặng phi lao, ngọn núi Trường Lê đã tạo cho bãi biển Sầm Sơn những khoảnh khắc tuyệt vời khi hoà mình vào thiên nhiên.
Du lịch biển Sầm Sơn du khách có thể ghé thăm đến nhiều thắng cảnh du lịch quanh Sầm Sơn rất thu hút khách du lịch như: tham quan chùa Cô Tiên, hòn Trống Mái, đền Độc Cước.

Du lịch Sầm Sơn du khách không chỉ được tắm biển, tham quan các danh lam thắng cảnh mà còn được những bữa tiệc hải sản tươi ngon, đa dạng đậm chất vùng miền như tôm he, cá thu, mực tươi…

Du lịch biển Sầm Sơn
Du lịch Sầm Sơn thưởng thức hải sản đậm chất dịa phương
Sầm Sơn có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, vùng biển bao la với những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách. Bãi biển Sầm Sơn được mệnh danh là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất ở phía Bắc.
Du lịch biển Sầm Sơn
Khách sạn Biển Nhớ - một trong những khách sạn nổi tiếng ở Sầm Sơn với bể bơi hiện đại

Trong 3 ngày ở Sầm Sơn, du khách sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn nằm ở khu trung tâm của khu du lịch Sầm Sơn. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ khang trang, thiết bị tiện nghi sang trọng, phòng có tầm nhìn cao, bao quát toàn cảnh bãi biển Sầm Sơn, khuân viên thoáng mát, bãi tắm lịch sự, sạch đẹp và an toàn.

Du lịch biển Sầm Sơn
Bình minh trên biển Sầm Sơn
 
Còn gì tuyệt vời bằng trong những nắng nóng, bạn cùng gia đình thả mình vào làn nước torng mát của biển Sầm Sơn, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất Sầm Sơn hiếu khách. Trải nghiệm một tour du lịch biển Sầm Sơn 2014 để thưởng thức cảnh đẹp bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VietNam Travel Guide

Ngày Tháng

Được tạo bởi Blogger.

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Tin Nổi Bật